Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Chứng kiến tận mắt vợ mình ngủ với bạn thân

Unknown  |  at  21:49  |   |  No comments

Trời đất như sụp đổ lúc tôi thấy những hình ảnh ghê nhất giữa cô đó và người đàn ông ko xa lạ gì mang tôi – chậm tiến độ là bạn học cấp 3 của tôi và cô đó.

  • Chúng ta cùng nhau xem lại bảng kqxsmb hôm qua xem những bộ số nào xuất hiện đặc biệt trên bảng kết quả xổ số MIỀN BẮC.
Tôi và cô đấy yêu nhau trong khoảng cấp 3, cả 2 cùng lên đô thị trọ học và vẫn tiếp tục tình ái đầu đời. Sau 5 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định sống chung, như mọi người vẫn gọi là sống thử. Chúng tôi yêu nhau thật lòng và được cả 2 gia đình ủng hộ. 

Sau lúc ra trường, chúng tôi đã tự doanh nghiệp đính hôn với nhau và cộng hẹn sẽ tiến đến hôn nhân trong vòng 3 năm lúc cuộc sống hai đứa đã ổn định. một năm trước, tôi vào khu tập thể của cơ quan công việc để tiện dụng. Tôi làm cho trong lĩnh vực trinh sát nên liên tiếp đi công việc, thậm chí nằm vùng dài ngày để thu thập thông báo. Chúng tôi vẫn trao nhau những lời yêu thương thường xuyên qua điện thoại, mỗi lúc đi công việc về tôi thường tới ngay với cô ấy cộng những món quà, bó hoa và lời yêu thương thực tâm nhất.

  • Du doan ket qua xo so Mien Bac chính xác. Công cụ soi cau lo toàn diện, miễn phí, và chính xác nhất

1 ngày, tôi công việc về sớm hơn dự định và muốn bất ngờ cho cô đó nên tới phòng trọ mà không thông tin trước. nghĩ đến việc cô đó hạnh phúc ôm hôn mình, cảm ơn vì món quà là chai nước hoa cô đó hằng mong ước, tôi mỉm cười suốt dọc trục đường. tới trước khu trọ, Nhìn vào phòng bạn gái, tôi có linh cảm xấu khi thấy cái xe máy lạ dựng trước cửa. Tôi thầm lặng mở cửa (tôi vẫn giữ chìa khóa cổng khu trọ) và nhẹ nhàng đến trước phòng Nhìn vào. Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi lúc nhìn thấy những hình ảnh ghê nhất giữa cô ấy và người đàn ông không xa lạ gì với tôi – chậm tiến độ là bạn học cấp 3 của tôi và cô ấy.

Tôi ném vỡ lẽ chai nước hoa trong cơn bức xúc và bỏ về trong sự khóc lóc và nài xin của cô ấy. hai tuần nay tôi khóa máy, không nhận bất kỳ cuộc gọi cũng như lời giảng giải nào. Qua email, cô ấy giảng giải rằng bí quyết đây 3 tháng, trong cuộc họp lớp, cô đấy quá chén và không kìm lòng mang cậu bạn cộng lớp, mối quan hệ kéo dài trong khoảng ngừng thi công

  • Cùng du doan xsmb - XSMB. Phân tích và dự đoán kết quả xổ số miền bắc ngày hôm nay chính xác nhất

Đây đến nay. Cô ấy cầu xin tôi lượng thứ vì mối tình 7 năm để cả 2 khiến lại trong khoảng đầu. thú thực là tôi còn tình cảm có bạn gái nhưng quá thất vẳng và ko biết mình có thể vượt qua nỗi dằn vặt mang hình ảnh kinh khủng mà mình thấy không. Liệu rằng tôi miễn thứ cho cô đó thì chúng tôi với quên được nỗi ám ảnh này không? Mong được Anh chị chia sẻ. tình thật cảm ơn.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Travel SaPa 365. WP Mythemeshop Converted by -